Kích thước âm đạo ở chị em phụ nữ sẽ phụ thuộc vào mức độ quan hệ tình dục cũng như số lần sinh đẻ tự nhiên. Trong đó rõ rệt nhất có thể kể đến là những chị em sau khi sinh, âm đạo thường bị giãn nở quá mức gây ra những ảnh hưởng không nhỏ trong quan hệ vợ chồng. Bởi vậy lúc này đa phần chị em đều muốn tìm kiếm cho mình những giải pháp để khắc phục tình trạng này. Đây cũng là lý do vì sao các phòng khám mọc lên chi chít ở khắp mọi nơi, khiến chị em luôn rơi vào tình trạng phân vân, băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào để khắc phục thu nhỏ âm đạo. Vậy nên bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho chị em biết địa chỉ thu nhỏ âm đạo ở tp.HCM lý tưởng.

Thu nhỏ âm đạo là một thủ thuật đơn giản nhằm thắt chặt các cơ âm đạo, giúp âm đạo lấy lại độ khăng khít một cách tự nhiên nhất. Tùy thuộc vào độ giãn nở ở cơ địa mỗi người mà bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp xử lý phù hợp với từng chị em sau khi tiến hành kiểm tra. Trước khi thực hiện làm thủ thuật, chị em sẽ được tiêm thuốc gây tê vùng kín để không có cảm giác đau, sau đó bác sĩ sẽ tiến hành nối các cơ vòng của ống âm đạo, làm chặt và nhỏ lại, giúp vùng kín se khít như lúc ban đầu.

Tuy nhiên, hiện nay khi mà các cơ sở, phòng khám tràn lan, nhất là ở các thành phố lớn như tp.HCM thì việc tìm kiếm một địa chỉ thu nhỏ âm đạo quả là một vấn đề hết sức khó khăn. Bởi các địa chỉ thu nhỏ âm đạo kém chất lượng mọc lên tràn lan, khiến chị em rất khó phân biệt và khó có thể tìm ra. Và chính những phòng khám không chất lượng này đã gây ra những ảnh hưởng liên quan tới sức khỏe và khả năng sinh sản của rất nhiều chị em về sau.

Vì vậy, để thực hiện được thủ thuật này an toàn, hiệu quả nhất chị em nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám để được các bác sĩ hướng dẫn chi tiết, tư vấn đúng với cơ địa và tình trạng âm đạo của mình. Đặc biệt, chị em tuyệt đối không nên tự ý mua những loại thuốc không rõ xuất xứ, nguồn gốc để bôi lên vùng kín, gây tổn thương và có thể để lại hậu quả nghiêm trọng.

Hiện tại phòng khám Đa khoa quốc tế của chúng tôi luôn là một trong  những địa chỉ thu nhỏ âm đạo uy tín trên địa bàn thành phố HCM. Đến với phòng khám của chúng tôi chị em sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để đưa ra quyết định của mình. Khi được chỉ định, chị em sẽ được tiến hành gây tê và bác sĩ thực hiện sẽ nối các cơ vòng ở ống âm đạo, làm chặt và nhỏ lại đồng thời bỏ đi những phần thịt dư của âm đạo, kiến tạo lại cơ vòng ở âm đạo. Chị em có thể hoàn toàn tin tưởng đến đây “tân trang” lại cô bé của mình. Phòng khám của chúng tôi đã và đang áp dụng thu nhỏ âm đạo bằng kỹ thuật hiệu ứng quang nhiệt với rất nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

-Kỹ thuật hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay: Sử dụng tia laser quang nhiệt, không cần tiến hành phẫu thuật, mà vẫn đạt được hiệu quả săn chắc thành âm đạo, giúp chị em tăng khoái cảm trong quan hệ tình dục. Ngoài ra phương pháp này còn có tác dụng rất tốt cho chị em mắc chứng tiểu không tự chủ sau sinh.

- Phương pháp hiệu quả, an toàn: Kích thích các tổ chức tại thành âm đạo, tác động vào các cơ thành âm đạo làm tăng sinh collagen trên niêm mạc thành âm đạo, làm cho toàn bộ âm đạo trở lên hẹp và chặt chẽ hơn.

- An toàn, đơn giản cho quá trình điều trị và chăm sóc: Thủ thuật xâm lấn nhỏ, an toàn, không đau. Sau khi tiến hành làm thủ thuật không cần thời gian nghỉ dưỡng, không ảnh hưởng công việc và sinh hoạt thường ngày chủ chị em.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây đã phần nào giúp chị em biết đến đâu là địa chỉ thu nhỏ âm đạo an toàn, hiệu quả trên địa bàn tp.HCM. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến vấn đề trên, hãy đến trực tiếp phòng khám của chúng tôi tại số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 hoặc liên hệ qua số điện thoại (028)3925.7111 – 038. 558. 1111 để được giải đáp thêm và đặt lịch khám miễn phí.

Back to home page