Hiện nay, tỷ lệ nữ giới bị viêm lộ tuyến cổ tử cung ngày càng gia tăng. Bệnh lí này vô cùng nguy hiểm. Thế nên “ nơi nào chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín, chất lượng?” luôn là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm. Bài viết sau đây, các bác sĩ chuyên khoa sẽ gợi ý cho chị em phụ nữ địa chỉ chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung an toàn và hiệu quả.

Địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung an toàn và hiệu quả

Ở TPHCM, có một địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung được các chuyên gia sản phụ khoa đánh giá rất cao, cũng như nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người bệnh đó là  phòng khám Đa khoa quốc tế. Ở địa chỉ số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1.

Để khẳng định được thương hiệu và tên tuổi của mình, phòng khám Đa khoa quốc tế HCM đã hội tụ đầy đủ các yếu tố:

Đội ngũ bác sĩ của phòng khám đều là những bác sĩ chuyên sản phụ khoa giỏi chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị bệnh viêm lộ tuyến.

Phòng khám luôn áp dụng những phương pháp điều trị bệnh phù hợp nhất với từng bệnh nhân:

Nếu vùng lộ tuyến cổ tử cung của người bệnh < 0,5cm, thì các bác sĩ sẽ điều trị bệnh bằng các loại thuốc kháng sinh đặc hiệu.

Với những bệnh nhân mà vùng lộ tuyến > 0,5cm, người bệnh sẽ được chỉ định điều trị bằng đốt diệt tuyến (đốt điện cao tần). Đây đều là những phương pháp điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung cho hiệu quả cao. Nhiều chị em sau khi điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung tại Đa khoa quốc tế HCM đều cảm thấy hài lòng với kết quả mà phòng khám mang lại.

Đến với Đa khoa quốc tế, người bệnh không cần quá lo lắng về chi phí chữa bệnh. Bởi tất cả mọi  khoản phí đều được phòng khám niêm yết công khai theo đúng quy định của cơ quan y tế đầu ngành. Các khoản phí đều công khai minh bạch, có hóa đơn rõ ràng và cụ thể.

Ngoài ra, để phục vụ tốt cho quá trình khám và điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Đồng thời giúp người bệnh tiết kiệm được thời gian, cũng như chi phí đi lại. Phòng khám đã và đang triển khai dịch vụ đăng ký lịch hẹn khám bệnh miễn phí qua hệ thống online, người bệnh có thể nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] hoặc gọi điện đến số điện thoại 038. 558. 1111 để được các chuyên gia hướng dẫn cụ thể và chi tiết.

Chính những yếu tố này đã tạo nên một Đa khoa quốc tế HCM mà chị em phụ nữ có thể tin tưởng và lựa chọn làm địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung an toàn và hiệu quả.

Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo

Ngoài việc lựa chọn được một địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả, chất lượng cao để chữa bệnh thì người bệnh cũng cần thực hiện những điều sau đây để bệnh của mình không có khả năng bị tái phát trở lại:

+ Tuân thủ theo chỉ dẫn của các bác sĩ chuyên khoa

+ Vệ sinh vùng kín sạch sẽ và đúng cách

+ Quan hệ tình dục an toàn và lành mạnh

+ Không nên lạm dụng thuốc tránh thai quá nhiều

+ Tuyệt đối không sử dụng đồ uống có chất kích thích mạnh

+ Nên thăm khám phụ khoa định kỳ 3-6 tháng/lần.

Nếu các bạn còn thắc mắc nào liên quan đến bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Hoặc muốn điều trị khỏi bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung của mình với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn giàu kinh nghiệm. Các bạn hãy đến với Đa khoa quốc tế  để cũng cảm nhận và trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng cao.

Back to home page