Bao quy đầu là một bao da mỏng bọc phía ngoài của của quý . Khi bao da bó chặt lại toàn bộ quy đầu làm cho không lộn được (chít hẹp triệt để ), hoặc lộn ra một cách khó khăn (bán chít hẹp) được gọi là bệnh bao quy đầu hẹp . Đây là bệnh thường gặp ở nam giới , đa số tác nhân là do bẩm sinh. Về mức độ nguy hiểm thì hẹp bao quy đầu không gây ra những hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe một cách tức thời. Thế nhưng, lâu dài, nếu không chữa trị hoặc đưa ra cách chữa mà không triệt để thì hẹp bao quy đầu sẽ có những tác động xấu tới sức khỏe sinh sản. Dưới đây sẽ là một số biến chứng của bệnh bao quy đầu hẹp gây ra:

Xem thêm: >>> [Cập Nhật] Top phòng khám nam khoa Uy Tín (Nhiều người đến khám tại Hà Nội)

Hẹp bao quy đầu gây một vài phiền toái cho phái mạnh như: tiểu gắt , không thỏa mãn trong giao hợp (tiến hành cho của quý đau khi cương cứng, thỉnh thoảng không cương dương được).

  • Gây khó khăn cho việc đi tiểu: bệnh hẹp bao quy đầu khiến da quy đầu che phủ cả lỗ sáo của miệng niệu đạo, khiến việc đi tiểu rắt khăn. đôi khi gây đau rát.
  • Nhiễm trùng đường tiểu: việc tiểu khó kèm với đi tiểu một số lần, giữ vệ sinh không tốt có lẽ sẽ gây mắc trùng đường tiểu. mắc trùng tiểu lan dần đến trên sẽ gây viêm đài bể thận, dẫn đến viêm thận mãn lâu dần sẽ đưa đến suy thận.

Xem thêm: >>>[Chia sẻ] Top 10 địa chỉ phòng khám chữa bệnh phụ khoa [Uy Tín]+[Bác sỹ giỏi] làm ngoài giờ tại Hà Nội

  • Hầu hết người bị bao quy đầu hẹp thường hổ ngươi , không muốn đi phát hiện nên khi vào bệnh viện đã có các biến chứng : tắc đường niệu đạo, nhiễm khuẩn gây lở loét, đau đớn , nhiễm khuẩn tại vùng hạch di căn gây loét ra ngoài da hoặc chảy máu.
  • Bệnh bao quy đầu hẹp do không tuột phần da quy đầu sẽ khiến một vài chất cặn bẩn, chất tiết của niêm mạc quy đầu không được rửa sạch mỗi ngày, ứ đọng lại gây viêm mắc , tích tụ “bựa” có trong nước tiểu và dịch nhầy của đường tiết niệu ở nếp da quy đầu. Đây chính là môi trường thuận lợi cho vi rút phát triển cực kì nhanh chóng , gây viêm quy đầu, viêm mắc đường tiết niệu, sỏi đường tiết niệu
  • Người bị bệnh lý hẹp bao quy đầu dễ bị ung thư thằng nhỏ hơn so đối với những người không bị hẹp hay hẹp nhưng đã thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu .


Gần đây tại khoa nam học, Phòng khám đa khoa quốc tế đã tiếp nhận khám và điều trị cho anh Đ.V.C (26 tuổi, Bình Phước). Anh C bị bệnh bao quy đầu hẹp có tác nhân là do bẩm sinh nhưng không đi cắt mà cố gắng chịu đựng. Mãi lên khi lập gia đình, việc làm tình tình dục khó khăn, tần suất cao bị đau, rát, khó cương cứng, anh mới chịu đi khám . Lúc này hiện tượng bệnh lý hẹp bao quy đầu ở anh C đã biến chứng thành viêm quy đầu. Khi một số chuyên gia đề nghị phát hiện cho cả vợ anh C thì được biết, vợ anh cũng nhiễm bệnh lý phụ khoa có tác nhân lây mắc từ chồng.

Nhiều bác sĩ chuyên khoa, Phòng khám đa khoa quốc tế cho biết , đáng nhẽ ra khi bị bao quy đầu hẹp anh C đi tới các phòng phát hiện để thực hiện thủ thuật cắt dài bao quy đầu thì đến hiện nay sẽ không biến chứng vào đời sống tình dục, cũng như không bị viêm mắc quy đầu. Vì sự lần khần hoặc hổ thẹn mà ảnh hưởng dẫn vào là viêm nhiễm nặng, tốn một số tiền bạc và thời gian để chữa trị . Bên cạnh đó, còn lây mắc cho cả người bạn đời .

Với những nguy hại trên mà hẹp bao quy đầu gây ra, đấng mày râu nên thay đổi lại cách suy nghĩ và quan niệm xem thường tầm quan trọng của việc cắt bao quy đầu dài khi bị dài hoặc hẹp.

Phòng phát hiện đa khoa quốc tế HCM, với đội ngũ y bác sỹ y bác sĩ trình độ cao , giàu kinh nghiệp, trang thiết bị y tế hiện đại, phòng thủ thuật được vô trùng sạch sẽ đã đưa ra cách chữa thành công cho hàng nghìn đấng mày râu nhiễm một vài bệnh lý về quy đầu như: hẹp/bao quy đầu dài , viêm nhiễm bao quy đầu ,... Khi đến đây bạn sẽ nhận được các dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản chuyên nghiệp, hiện đại với mức giá thành phí phù hợp niêm yết theo quy định của Sở Y tế.

Back to home page